Bảng giá Lumi

Báo giá giải pháp nhà thông minh - Báo giá các thiết bị điện thông minh Lumi

Giải pháp nhà thông minh smart home Lumi với 11 giải pháp mang lại đầy đủ những tính năng của một ngôi nhà tiện nghi. Với hàng nghìn công trình, dự án lắp đặt tại Việt Nam hàng năm. Chúng tôi liên tục nỗ lực cải tiến và update những tiện ích mới đáp ứng cho nhu cầu người dùng Việt.
Nhằm giúp Quý khách có thông tin chính xác nhất về báo giá giải pháp nhà thông minh Lumi, chúng tôi xin đưa ra bảng giá niêm yết của các thiết bị trên toàn Quốc. Dưới đây là chi phí thiết bị điện thông minh Lumi bao gồm: giá Công tắc cảm ứng Lumi, bộ điều khiển trung tâm, Loa thông minh Milo, hệ thống cảm biến, giá thiết bị điện thông minh,…

bảng giá thiết bj điện thông minh Lumi
Với mỗi giải pháp sẽ có những thiết bị đi kèm khác nhau. Giá giải pháp sẽ bằng tổng chi phí riêng lẻ của các thiết bị đi kèm.
Trong mỗi báo giá của thiết bị đều ghi rõ các thông số kỹ thuật, chi phí, thông tin giới thiệu, kích thước thiết bị và thời gian bảo hành.

Là nhà sản xuất các thiết bị phục vụ giải pháp nhà thông minh hàng đầu Việt Nam. Lumi Việt Nam mong muốn sẽ giúp bạn biến ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi, thông minh và đẳng cấp hơn.

Bảng giá Lumi áp dụng trong năm 2020

Sản phẩm được niêm yết giá trên toàn QuốcHãy liên hệ với Lumi theo hotline 0936.92.6116 để được tư vấn lắp đặt nhà thông minh và hướng dẫn địa chỉ đại lý gần nhất.

Ethak
Bạn cần ETHAK hỗ trợ?